5 điểm nhấn sau trận Man City - Monchengladbach: Chiến binh Kolarov!

09:20 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnNHM Manchester City đã không phải thất vọng với màn trình diễn xuất sắc của thầy trò Pep Guardiola.

1. Gundogan ra mắt hoàn hảo

d21

 

Vừa hồi phục chấn thương đầu gối, tiền vệ người Đức liền được HLV Pep Guardiola ghi tên vào đội hình xuất phát khi trước đó, David Silva đã dính chấn thương trong buổi tập. Và đáp lại niềm tin của HLV người TBN, Gundogan đã có màn trình diễn đẳng cấp.

Được Whoscored chấm đến 8.1, màn trình diễn của tiền vệ người Đức chắc chắn được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong tay Pep lúc này đang có đủ những nhân tố phù hợp để thi triển thứ bóng đá kiểm soát quen thuộc.

2. Chiến binh Kolarov!

d22

 

Sau liên tục những màn trình diễn chói sáng, Kolarov đang nhận được lời khen ngợi từ NHM. Sự chắc chắn trong phòng ngự và khả năng tấn công cực tốt, hậu vệ 31 tuổi này đang "hồi sinh" dưới thời Pep, trở thành chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang trái Man City.

Trong trận đấu đêm qua, dù Sergio Aguero có một hattrick nhưng chính Kolarov lại được Whoscored chấm điểm cao hơn (9.5 so với 9.4). Bản thân hậu vệ người Serbia đã có pha căng ngang như đặt để Aguero mở tỉ số. Chắc chắn, Gael Clichy sẽ phải dự bị dài dài nếu Kolarov cứ thể hiện phong độ thuyết phục như trong khoảng thời gian qua.

3. Bravo vẫn chưa được tưởng thưởng

Dù giữ sạch lưới trong trận đấu đêm qua nhưng NHm Man City vẫn còn những hoài nghi nhất định về chàng tân binh 33 tuổi này. Có lẽ với họ, sai lầm trong trận derby Manchester cuối tuần rồi vẫn là quá nặng. Thực tế, Bravo không phải làm việc quá nhiều ở trận đấu vừa qua khi Man City kiểm soát bóng cực tốt. Cựu thủ thành Barcelona cần thêm nhiều màn trình diễn xuất sắc để xây dựng niềm tin nơi NHM.

4. Man City là ứng viên thực sự

Mùa trước, Man City gặp vô vàn khó khăn trước Monchengladbach. Thậm chí, trước trận đấu này Pep cũng tuyên bố đội chủ sân Etihad vẫn chưa đủ sức vô địch Champions League. Tuy nhiên lúc này, ai cũng có thể nhận thấy sức mạnh của đoàn quân áo xanh là như thế nào.

Tất nhiên, mùa giải còn rất dài, nhưng nếu cứ trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả như thế này, Man City không ngán bất kì đối thủ nào.

5. Sự cuồng nhiệt của NHM Monchengladbach

d23

 

Điểm nhấn duy nhất của đội khách đáng tiếc lại không đến từ vấn đề chuyên môn. Phải nói, những NHM nhiệt thành của Monchengladbach thật tuyệt vời. Theo ước tính, chỉ có khoảng 600 NHM có mặt tại Etihad đêm qua (con số này hôm qua là 1,500, đáng tiếc trận đấu lại bị hoãn). Suốt trận đấu, tất cả không ngừng vỗ tay cổ vũ bất chấp bị Man City ghi đến 4 bàn thắng.

Thậm chí, tờ Mirror tiết lộ việc một số nhân viên đã gửi đơn xin nghỉ làm để được sang Anh cổ vũ đội bóng con cưng. Phải nói, sự cuồng nhiệt của NHM Bundesliga với bóng đá là lớn thế nào.

Xem lại video bàn thắng trận Man City 4-0 Monchengladbach:

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục