02h45 ngày 08/03, Tottenham vs Juventus: Đã đến lúc bản lĩnh lên tiếng

09:56 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnJuventus đang bị đẩy vào thế khó tại Champions League, khi họ gần như buộc phải thắng thì mới có thể đi tiếp. Đây cũng là lúc mà NHM đang rất chờ đợi vào kỳ vọng của Bà Đầm Già.

Ở trận lượt đi diễn ra tại Allianz, Juventus là đội bóng đã nhập cuộc tốt hơn khi có được 2 bàn vươn lên dẫn trước từ rất sớm. Những tưởng điều này sẽ tạo lợi thế để Bà Đầm Già có thể thuận lợi dễ dàng kết thúc trận đấu, thì sự vùng lên quá mạnh mẽ của Tottenham khoảng thời gian sau đó đã đẩy thầy trò HLV Allegri vào tình cảnh vô cùng bất lợi với kết quả chung cuộc là 2-2.

02h45 ngày 08/03, Tottenham vs Juventus: Đã đến lúc bản lĩnh lên tiếng - Bóng Đá

 Đánh bại Tottenham trên sân nhà là điều rất khó

Với diễn biến này, Juventus sẽ cần phải có được 1 chiến thắng, hoặc ghi ít nhất 2 bàn tại Wembley vào đêm nay thì mới có thể nghĩ đến việc đi tiếp. Đó thất sự không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành thầy trò HLV Allegri, khi mà Tottenham đang có được sự thăng hoa nhất định vào thời điểm hiện tại.

Cuối tuần qua, thầy trò HLV Pochettino đã có một chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Huddersfield để khởi động cho trận đấu này. Cần biết rằng đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp, và đồng thời cũng là trận thứ 17 bất bại liên tiếp của Gà Trống. Tính riêng trên sân nhà, đội bóng của nước Anh đã toàn thắng trong 7 trận gần nhất, và chưa thua lần nào kể từ thất bại 2-3 trước West Ham hôm 26/10 (15 trận).

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn dành cho Juventus, khi Mandzukic đã gặp chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu này. Trong khi đó việc Bernardeschi hay Cuadrado có thể thi đấu hay không vẫn đang tiếp tục là một dấu hỏi.

Mặc dù vậy, một chút tin vui dành cho Allegri từ đội ngũ bác sỹ đó Higuain đã sẵn sàng để có thể ra sân trong trận đấu đêm nay. Như vậy trên hàng công, Juventus sẽ có được sự phục vụ của bộ đội ngôi sao người Argentina tốt nhất của mình trong thời điểm hiện tại là Dybala và Higuain.

Video tài năng của Higuain

Nói đến Dybala, thì vào cuối tuần qua cầu thủ 24 tuổi này đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 rất quan trọng cho Juventus trước Lazio vào phút thứ 90+3 của trận đấu. Đó là một minh chứng khác cho thấy rất rõ bản lĩnh thi đấu của Bà Đầm Già trong các trận đấu lớn. Như HLV Allegri cũng đã từng nói "Chiến thắng lần này đã tiếp cho Juventus thêm rất nhiều sự tự tin," và đó cũng là quá đủ để NHM thành Turin có thể kỳ vọng vào một cú ngược dòng vào đêm nay.

Dự đoán: 0-1

Thông tin bên lề
- Trong 8/9 trận đấu gần đây của Tottenham tại Champions League thường xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng.
- Tottenham thường ghi ít nhất 2 bàn trong 7/8 trận đấu gần nhất tại Champions League
- Juventus vẫn chưa thua lần nào trong 6 trận đấu gần nhất tại Champions League

Thông tin lực lượng
- Tottenham sẽ không có sự phục vụ của Toby Alderweireld , Serge Aurier
- Juventus sẽ không có sự phục vụ của Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi, Mario Mandzukic

Đội hình dự kiến

Tottenham Hotspur (4-2-3-1): Lloris; Davies, Vertonghen, Sanchez, Rose; Dier, Dembele; Lamela, Alli, Erikson; Kane
Juventus (4-2-3-1): Buffon; Lichsteiner, Benatia, Cheillini, Sandro; Khedira, Pjanic; Bernardeschi, Costa, Mandzukic; Higuain

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục