01h45 ngày 28/9, Leicester vs Porto: Không còn đường lùi

10:22 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTrận thua tan nát 1-4 trước Manchester United ở vòng 6 Premier League đã giáng một đòn mạnh vào niềm tin của các cầu thủ Leicester.

Sân: King Power

Tỉ lệ châu Á: 0.97 - 0:1/4 - 0.98

Tỉ lệ châu Âu: 2.25 - 3.33 - 3.35

Leicester không có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Champions League. Nhưng vốn hiểu biết của "Gã thợ hàn" về giải đấu này đã giúp ích khá nhiều cho "The Fox". Mọi thứ đang có vẻ xuôi chèo mát mái khi họ có chiến thắng đầu tay trước đội bóng Brugge của Bỉ. Tuy nhiên, việc đụng độ với Porto tối nay sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng cho tham vọng của các cầu thủ chủ sân King Power.

lei-c1

 Leicester cần một trận thắng để thoát khỏi khủng hoảng. Ảnh: Internet. 

Đương nhiên, sau trận thua toàn diện trước Man Utd, Leicester muốn chứng minh cho người hâm mộ thấy, tất cả chỉ là tai nạn. Quyết tâm đó sẽ được dồn toàn bộ vào cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Bồ Đào Nha. Tân binh Islam Slimani sau màn trình diễn tệ hại trước "Quỷ đỏ" cần bàn thắng ở đấu trường danh giá này để lấy lại sự tự tin. Cả Mahrez và Vardy cũng cần một chiến thắng để vượt qua khủng hoảng. 

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, huấn luyện viên Ranieri cho hay: "Slimani đã ghi 5 bàn trong 3 lần đối đầu với Porto khi còn khoác áo Sporting Lisbon. Tôi chắc chắn, đêm nay, anh ấy vẫn là một mối đe dọa lớn cho họ."

Ở bên phía chiến tuyến, Porto không phải là tay mơ. Ai cũng biết, đây là một đại diện góp mặt thường xuyên tại Champions League. Họ có bề dày thành tích và kèm theo đó là một lối chơi phóng khoáng đậm chất Latin. Với tình hình của bảng G, đối thủ cạnh tranh trực tiếp một vị trí nhất bảng với Porto không ai khác ngoài đoàn quân của ông Ranieri. Chính vì thế, một kết quả có lợi trước Leicester sẽ khiến cánh cửa lọt vào vòng trong của đội bóng Bồ Đào Nha rộng trở nên rộng mở. 

Thống kê thú vị:

Đây là lần đối đầu đầu tiên của hai đội.

Porto chưa bao giờ thắng khi phải làm khách trên đất Anh. 

Leicester đã thắng trận ra mắt ở đấu trường Champions League. Trước đó Man Utd và Newcastle United cũng làm được điều tương tự.

Đội hình ra sân dự kiến:

lei-porto

 

Dự đoán: 2-1

Lịch thi đấu Champions League ngày 28/9:

c1-27-9

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:20 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục