Zlatan hay nhất thể thao Pháp

14:42 Thứ sáu 22/11/2013

Tạp chí GQ vừa công bố kết quả bình chọn danh hiệu thể thao của năm. Theo đó, Zlatan Ibrahimovic và người đồng đội Blaise Matuidi vừa được bình chọn là hai nhân vật thể thao xuất sắc nhất nước Pháp trong năm qua 2013. Đây có thể coi là phần thưởng an ủi cho chân sút 32 tuổi sau khi ĐT Thụy Điển của anh thất bại trong cuộc đua giành vé vớt tham dự World Cup năm sau.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Dù PSG đã tậu thêm chân sút khủng Edison Cavani nhưng Ibra vẫn là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn nhiều nhất cho chủ sân Công viên các Hoàng tử. Từ đầu mùa, Zlatan đã có 15 lần lập công trong đó 8 ở Ligue 1 và phần còn lại ở đấu trường Champions League. Không những thế, những khi bị hàng thủ đối phương phong tỏa, cựu chân sút của Barca và Milan luôn biết cách chơi như một chim mồi nhằm tạo cơ hội cho tuyến hai băng lên dứt điểm với 3 đường kiến tạo thành công.

Zlatan Ibrahimovic

Ở cả quốc nội và châu Âu, Ibra đều khiến tất cả các hàng thủ phải khiếp sợ khi góp mặt trong top đầu danh sách vua phá lưới. Tại xứ sở lục lăng, Ibra chỉ kém Falcao và Cavani đúng 1 bàn thắng. Tương tự ở UCL, tiền đạo của PSG (7 bàn) chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (8) một lần lập công.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục