Zidane lại lên tiếng bảo vệ "công thần" sau thất bại trước Valencia

09:20 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Real Madrid đã nói gì sau thất bại "muối mặt" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha?

Real Madrid đã phải nhận thất bại đầu tiên chỉ sau 3 trận đấu kể từ khi HLV Zinedine Zidane quay về dẫn dắt đội chủ sân Santiago Bernabeu. Trận thua 1-2 trước Valencia đêm qua không chỉ khiến các CĐV thất vọng mà còn giúp Zidane nhận ra nhiều vấn đề, điều mà ông vốn đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước khi quyết định trở lại với công việc ở thành Madrid.

Trong một ngày thi đấu tồi tệ của Real, cái tên bị các Madridista chỉ trích nhiều nhất chính là Marcelo. Hậu vệ người Brazil đã tỏ ra hụt hơi trong việc ngăn chặn những đợt tấn công của đối thủ. Bên cạnh đó, những phẩm chất tốt nhất trong việc hỗ trợ tấn công của anh cũng không được phát huy. Tuy nhiên, nói về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Zidane đã lên tiếng phân trần:

Zidane lên tiếng bảo vệ Marcelo - Bóng Đá

Zidane hiểu rõ những khó khăn mà đội bóng đang phải đối mặt hiện tại.

"Marcelo là Marcelo. Tôi thích cách anh ấy chơi bóng và tôi thấy anh ấy (như thể) trong tình trạng tốt nhất."

"Anh ấy tập luyện tốt và mùa giải rất phức tạp với mọi người, không chỉ riêng Marcelo."

Chính HLV Zidane cũng từng lên tiếng ca ngợi tầm quan trọng của Marcelo và một số trụ cột khác tại Real Madrid. Ông muốn họ bỏ qua thất bại và cùng ông hướng đến mùa giải mới. Thêm một lần, Zidane lại lên tiếng bảo vệ học trò trước làn sóng chỉ trích từ các CĐV đội nhà. Xem ra, các cầu thủ không thể không hết mình vì Zidane cũng là điều dễ hiểu!

Minh Trí | 08:35 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục