Zidane "gieo sầu" cho M.U trong thương vụ "siêu trung vệ" 100 triệu

22:06 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải chuyển mục tiêu khác với động thái mới nhất từ Real Madrid.

Như đã đưa tin, Manchester United chắc chắn sẽ có những sự bổ sung lực lượng cho mùa giải mới ở "phiên chợ hè" 2019. HLV Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc nâng cấp ở cả 3 tuyến với danh sách những gương mặt giàu tiềm năng. Trong số đó, trường hợp của trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid là ví dụ điển hình.

Mức giá mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhiều khả năng phải trả để sở hữu chữ ký của Varane vào khoảng 100 triệu euro. Tài năng của trung vệ từng cùng đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới năm 2018 là không phải bàn cãi. Tuy nhiên, với những động thái mới nhất từ "nhà trắng", Man Utd xem ra khó lòng thành công trong thương vụ này.

Zidane cam kết tương lai của Varane tại Real - Bóng Đá

Raphael Varane là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Theo tờ Metro, HLV Zidane mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của Varane. Thuyền trưởng Real Madrid cho biết:

"Tôi có thể nói với bạn rằng anh ấy (Raphael Varane) rất hạnh phúc ở đây. Cậu ấy đã ở đây tám năm và trở thành trụ cột của đội bóng. Tôi không thấy anh ấy có vẻ như muốn rời đi. Anh ấy trông thật hạnh phúc và cam kết tương lai với CLB."

Đích thân vị chiến lược gia người Pháp đã xác nhận về tương lai của Varane tại Real Madrid. Liệu Man Utd có tiếp tục kiên trì theo đuổi thương vụ này hay chuyển hướng sang những mục tiêu khác, như Kalidou Koulibaly chẳng hạn? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 21:15 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục