Xác định thêm một cái tên tham gia vào công cuộc giải cứu "Phù thủy" người Brazil

19:11 Thứ bảy 30/03/2019

TinTheThao.com.vnĐã có thêm một câu lạc bộ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cựu ngôi sao Liverpool, Philippe Coutinho.

Cựu tiền vệ Liverpool, Philippe Coutinho đang phải vật lộn để tìm một suất đá chính trong đội hình Barcelona. Cập bến Camp Nou vào năm ngoái với mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên đến 142 triệu bảng, các cổ động viên Barca trông chờ rất nhiều vào màn trình diễn của ngôi sao 26 tuổi.

Tuy nhiên, sau nửa mùa giải thi đấu khá thành công, cầu thủ người Brazil đang dần đánh mất phong độ và phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Ban lãnh đạo Blaugrana không còn đủ kiên nhẫn với Coutinho, họ quyết định sẽ để anh ra đi ngay trong mùa hè này.

Chelsea tham gia cuộc đua giành chữ ký của Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho đang dần đánh mất chính mình tại Barcelona.

Bản thân ngôi sao 26 tuổi cũng bày tỏ ý định tìm bến đỗ mới khi mùa giải kết thúc. Theo nguồn tin từ Sport, trong đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, Coutinho đã chia sẻ với các đồng đội:

"Tôi đang nghĩ đến việc rời Barca. Tôi biết rằng đó là một quyết định khó khăn nhưng nó có thể là điều tốt nhất cho sự nghiệp của tôi."

Hiện tại, Manchester United đang là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt với cựu tiền vệ Liverpool, nhưng điều trở ngại ở đây là Barca muốn đưa ngôi sao Marcus Rashford vào một phần của thương vụ này. Vì vậy, cả hai câu lạc bộ hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Mới đây, tờ Express cho biết Chelsea cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Với những tin đồn xung quanh tương lai của Eden Hazard, đội bóng thành Luân Đôn muốn đưa Coutinho về Stamford Bridge để gia cố sức mạnh hàng công.

Nhưng vướng mắc hiện tại là The Blues có thể lãnh án cấm chuyển nhượng từ UEFA. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đang làm mọi cách để án phạt có thể dời sang mùa sau nhằm tạo cơ hội thuận lợi cho việc bổ sung nhân sự.

Trường Sơn | 17:38 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục