Man Utd chốt "phương án B" nếu mua hụt Jadon Sancho

16:32 Thứ bảy 30/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến Manchester United có thể khiến các cổ động viên của đội bóng này cảm thấy an tâm.

Thời điểm hiện tại các đội bóng lớn đều đã rục rịch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới. Và với Manchester United, họ cũng đang làm tất cả để có được mục tiêu số một của mình, đó là Jadon Sancho. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã loại Barcelona ra khỏi cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho bằng lời đề nghị 98 triệu bảng với Borussia Dortmund.

Man Utd xác định

Wan-Bissaka sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu nếu MU không thể mua Sancho.

Dẫu vậy, vẫn chẳng có gì đảm bảo Quỷ đỏ sẽ chắc chắn có được mục tiêu mà mình mong muốn khi mà có quá nhiều ông lớn đang muốn có được sự phục vụ của tài năng trẻ sinh năm 2000. Vì thế, Aaron Wan-Bissaka đã được xác định sẽ trở thành "phương án B" trong trường hợp thương vụ Jadon Sancho thất bại, theo The Sun.

Ở một diễn biến khác, vừa qua huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã lên tiếng chúc mừng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã được cắt mác tạm quyền:

"Tôi cần chúc mừng Ole và chúc ông ấy tất cả những gì tốt nhất. Giờ ông ấy đã chính thức là thuyền trưởng mới của Man United."

Anh Tú | 14:30 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục