Yaya Toure, Lewandowski,... bầu bóng vàng cho ai?

21:37 Thứ ba 01/12/2015

Tờ Sport của Tây Ban Nha vừa hé lộ chi tiết một số phiếu bầu Quả bóng Vàng 2015.

Hôm qua, FIFA đã chính thức công bố danh sách rút gọn 3 ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng Vàng FIFA 2015. Cụ thể, đó là ba cầu thủ đều đang chơi tại La Liga gồm Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar.

Chi tiết một số phiếu bầu Quả bóng Vàng FIFA 2015. Ảnh: Internet.

Năm nay, Messi được giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đánh giá cao nhất sau những đóng góp lớn giúp Barca giành cú ăn ba mùa giải 2014/15 cũng như ĐT Argentina đoạt ngôi Á quân Copa America 2015.

Phần thắng cho Messi càng được củng cố khi mà tờ Sport của Tây Ban Nha vừa hé lộ chi tiết một số phiếu bầu Quả bóng Vàng năm nay. Kết quả cho thấy Messi nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối.

Ví như Yaya Toure thủ quân của tuyển Bờ Biển Ngà bầu bóng vàng cho Messi và bóng bạc cho Ronaldo. Tương tự như vậy là thủ quân Romero của tuyển El Salvador. HLV Clemente của tuyển Libia cũng ủng hộ Messi giành bóng bảng, bóng bạc cho Ronaldo.

Ngoài ra ngôi sao người Argentina còn nhận được sự ủng hộ từ thủ quân Tymoshchuk của tuyển Ukraine, đội trưởng Mkhitaryan của tuyển Armenia.

Tuy vậy, trong những phiếu bầu mà Sport hé lộ cũng có những cá nhân bầu theo cảm tính hoặc mối quan hệ. Như trường hợp của tiền đạo Lewandowski của tuyển Ba Lan là một ví dụ khi anh bầu bóng vàng cho Manuel Neuer, bóng bạc cho Vidal. Đây đều là hai người đồng đội của Lewandowski tại Bayern.

Tổng hợp | 19:42 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục