Xuất sắc đi tiếp, người Monaco nói gì?

07:30 Thứ năm 16/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMonaco đã có thắng lợi vừa đủ để loại Manchester City trên sân nhà, qua đó hiên ngang tiến vào vòng Tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi, dù chịu thất bại 3-5 trên sân khách song các cầu thủ Monaco không vì thế mà bỏ cuộc. Ở trận lượt về tại Stade Louis II, thầy trò Leonardo Jardim đã thi đấu một trận để đời và giành thắng lợi 3-1, qua đó thẳng tiến vào Tứ kết với tổng tỉ số 6-6 (Monaco ghi được 3 bàn trên sân khách).

Xuất sắc đi tiếp, người Monaco nói gì? - Bóng Đá

Monaco đã có một trận cầu xuất sắc. 

Sau trận đấu, một trong số những cầu thủ chơi tốt nhất trận, Bernardo Silva hồ hởi cho biết: "Tại Manchester, chúng tôi vẫn có thể ghi được 3 bàn thắng. Cả đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Monaco đã đá rất tốt trong hiệp 1, chúng tôi chơi pressing vô cùng hiệu quả.

Trong 45 phút còn lại, Man City đã chơi tốt hơn và chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Đó là điều bình thường vì họ là một tập thể đáng gờm. Dù thế chúng tôi vẫn tiến vào Tứ kết và đây là điều quan trọng nhất. Khi tỉ số là 2-1 chúng tôi không hề run sợ. Điều khiến cả đội trở nên mạnh mẽ ở mùa giải này là khi chúng tôi không biết sợ sệt. Thậm chí nếu tỉ số là 3-2, Monaco sẽ vẫn cống hiến hết mình và đó là lý do chúng tôi đã có thể ghi đến 5 bàn. Các cầu thủ đang rất vui mừng. Cám ơn bàn thắng của Bakayoko đã giúp chúng tôi đi tiếp."

Thống kê cho thấy, Monaco là đội đầu tiên trong lịch sử Champions Legue đi tiếp dù chịu đến 5 bàn thua ở trận lượt đi.

Xem lại thắng lợi 3-1 của Monaco trước Man City:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:40 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục