Xuất hiện khắc tinh số 1 của Man United tại cúp châu Âu

05:34 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Opta, Sevilla trở thành đối thủ khó chịu nhất với Man United khi hai đội chạm trán tại sân chơi châu lục.

 

Man United chính thức dừng bước tại Europa League sau trận thua 0-3 trước Sevilla trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Cú đúp bàn thắng của Youssef En-Nesyri và pha lập công của Loic Bade giúp đại diện Tây Ban Nha giành vé đi tiếp.

Man United có ngày thi đấu kém cỏi khi các ngôi sao đều chơi dưới sức, đặc biệt ở hệ thống phòng ngự. Harry Maguire và David de Gea nhận phải nhiều chỉ trích khi mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên. Bàn thắng thứ 3 của Sevila xuất phát từ tình huống khống chế bóng lỗi của De Gea.

Man Utd five times without winning Sevilla - Bóng Đá

Man United dừng bước ở Europa League. 

Về phía Sevilla, họ giành thắng lợi xứng đáng. Đoàn quân HLV Jose Luis Mendilibar nhập cuộc tự tin, liên tiếp tạo ra các tình huống sóng gió về khung thành Man United. Sevilla cho thấy là khắc tinh thật sự với Quỷ đỏ.

Theo số liệu thống kê từ Opta, Man United trải qua 5 lần không thắng (2 hòa, 3 thua) khi chạm trán Sevilla tại các cúp châu Âu. Đây là chuỗi trận không thắng nhiều nhất của Quỷ đỏ khi chạm trán các đối thủ tại châu Âu. 

Đây là mùa giải thứ sáu liên tiếp, Man United phải dừng bước tại cúp châu Âu bởi các đội bóng Tây Ban Nha, ba lần trong số đó xảy ra khi đối đầu Sevilla (2017/2018, 2019/2020, 2022/2023).

Anh Nguyễn | 05:04 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục