Xuất hiện bản HĐ lý tưởng hơn Marc Cucurella cho Man Utd

09:59 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng kêu gọi HLV Erik Ten Hag tái hợp cậu học trò cũ của mình.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, thay vì Marc Cucurella, Manchester United thực sự nên chiêu mộ Nicolas Tagliafico để củng cố vị trí hậu vệ cánh trái. Ký giả người Anh nhận định:

"Sự quan tâm dành cho Marc Cucurella là có thật, và tôi nghĩ rằng một bản hợp đồng cho mượn sẽ thực sự phù hợp với Chelsea, chỉ với mục tiêu để Cucurella rời đi. Sau đó, họ hy vọng rằng trong tương lai, cậu ấy có thể kiếm được cho mình một thương vụ chuyển nhượng dài hạn."

TRANSFER NEWS: NICOLAS TAGLIAFICO ON MANCHESTER UNITED RADAR - Bóng Đá

 Tagliafico trong màu áo Ajax.

“Nhưng tôi thích Nicolas Tagliafico, tôi nghĩ cậu ấy thực sự phù hợp hơn với Erik ten Hag và Manchester United trong tương lai dài hạn. Bởi vì một khi Luke Shaw trở lại, bạn sẽ làm gì với Cucurella? Cậu ấy sẽ không giúp ích gì cho bạn."

"Trong khi đó, tôi nghĩ Tagliafico thực sự phù hợp với đội hình này trong tương lai. Cá nhân tôi cũng sẽ không tiến gần đến Cucurella vào lúc này. Cucurella đã sa sút phong độ quá lâu, không khác nhiều so với Maguire."

"Man Utd đã gặp đủ rắc rối với chuyện đó rồi, vì vậy, tôi nghĩ bạn không cần chiêu mộ thêm một cầu thủ khác đang gặp khó khăn về mặt tinh thần.”

Huỳnh Phong | 09:29 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục