Xuân Trường vội vàng sang Trung Quốc hội quân cùng Incheon United

07:47 Thứ bảy 23/01/2016

Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ khó có thể đón tết ở Việt Nam cùng người thân bởi lẽ trong một hai ngày tới, cầu thủ này sẽ phải bay sang Trung Quốc để hội quân cùng đội bóng mới.

Theo kế hoạch, ngay sau khi kết thúc VCK U23 châu Á và trở về Việt Nam, Xuân Trường sẽ lập tức phải bay sang hội quân cùng đội bóng mới Incheon United. Hiện tại, đội bóng Hàn Quốc này đang tập huấn tại Trung Quốc, vì thế tiền vệ người Tuyên Quang sẽ phải nhanh chóng xin visa để tới hội quân tại đây cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải 2016.

U23 Việt Nam đã sớm trở về nước sau khi không thể vượt qua vòng đấu bảng VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar. Ngay sau khi trở lại Việt Nam, giống như đồng đội Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi mà phải thu xếp hành trang để tới tập trung cùng đội bóng mới.

Cuối năm 2015, Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon United của Hàn Quốc với thời hạn 2 năm theo dạng cho mượn. Incheon United là đội bóng có tiếng ở giải K-League Classic, giải đấu hàng đầu Hàn Quốc và có trình độ ngang bằng với giải J-League 1 của Nhật Bản và trên tầm hai đội bóng mà Công Phượng và Tuấn Anh góp mặt là Mito Hollyhock và Yokohama.

Với việc sẽ phải bay sang Trung Quốc để tập trung và tham dự đợt tập huấn dài ngày cùng đội bóng mới, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ phải ăn tết nơi đất khách, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc, tùy theo kế hoạch của Incheon United.

Phương Anh | 23:31 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục