Xuân Trường "dở khóc, dở cười" khi U23 Việt Nam đả bại U23 Thái Lan

00:29 Thứ tư 27/03/2019 | 10

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười" sau khi chứng kiến U23 Việt Nam đại thắng U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng đậm đà trước đại kình địch U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng của bảng K VCK U23 châu Á 2020. Những người mang về chiến tích 4-0 cho Những ngôi sao vàng là Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung, Thanh Sơn.

Bất ngờ với phản ứng của Xuân Trường khi chứng kiến U23 Việt Nam đại thắng trên đất Thái - Bóng Đá

 Xuân Trường lâm vào tình cảnh "dở khóc, dở cười" sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

Chứng kiến trận thắng đáng tự hào của các cầu thủ đàn em trên thảm cỏ Mỹ Đình, ở Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trải qua những giây phút "dở khóc dở cười". Theo đó, cựu cầu thủ của HAGL đã ngồi xem cùng các đồng đội tại Buriram. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ này cho hay: "Em xem trận đấu cùng các đồng đội ở bên này, thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay."

Đây cũng là một cách ứng xử có thể hiểu được của tiền vệ gốc Tuyên Quang. Bởi lẽ trong thành phần của U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á lần này có đến 3 cầu thủ đang trong biên chế của Buriram là: Suphanat Mueanta, Supachai Jaided, Supachok Sarachat. Đặc biệt, trong trận đấu vừa qua, Supachai còn nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp, gián tiếp đẩy đội nhà vào thế khó trước U23 Việt Nam.

Đăng Huy | 23:45 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục