XONG! Solskjaer lên tiếng, 'kẻ thất sủng' ở lại Man Utd

07:27 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd nhiều khả năng sẽ không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, thay vào đó, họ sẽ thanh lý những cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Jesse Lingard là cầu thủ mới nhất đã chính thức rời Old Trafford. Trong những ngày tới, Man Utd sẽ tìm cách loại đi Sergio Romero, Marcos Rojo. Tuy nhiên, Brandon Williams sẽ ở lại, bất chấp sự quan tâm từ Newcastle và Southampton.

Brandon Williams will be staying at Manchester United despite interest from Newcastle and Southampton, boss Ole Gunnar Solskjaer has confirmed. - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ giữ lại Williams.

Hậu vệ trái 20 tuổi này chỉ có sáu lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường mùa này, đá chính trọn vẹn trong chiến thắng 3-0 trước Brighton và Luton ở Carabao Cup, và chiến thắng 1-0 trước Watford ở Cúp FA.

"Brandon sẽ ở lại," Solskjaer nói. "Cậu ấy đã chơi cho đội U23 trong trận gặp Liverpool, cậu ấy cần thể lực cho các trận đấu. Cậu ấy đã làm việc thực sự chăm chỉ. Chúng tôi không còn cầu thủ nào nữa mà chúng tôi cảm thấy nên ra đi. Chúng tôi cần một đội hình mạnh mẽ.

Đây là một mùa giải không ngừng nghỉ. Chúng tôi sẽ có trận đấu tiếp theo vào thứ Ba. Nó giống như giải NBA vậy. Chúng tôi cần tất cả mọi người. Đội bóng này rất gắn kết.

Brandon gần đây thực sự rất tốt, làm việc rất chăm chỉ trong vài tháng qua và cậu ấy sẽ sẵn sàng khi cơ hội đến."

Williams đã trở thành sự lựa chọn thứ ba của Man Utd ở vị trí hậu vệ phải, sau khi họ ký hợp đồng với Alex Telles vào mùa Hè 2020 để cạnh tranh với Luke Shaw, nhưng anh cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Solskjaer bảo vệ Martial:

 
Minh Tuấn | 06:29 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục