XONG! Solskjaer định đoạt khả năng Maguire và tân binh ra sân trận gặp Newcastle

22:08 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đang có tâm lý khá bất ổn sau hàng loạt những sai lầm thời gian gần đây.

 

Lối đá của Man United

Harry Maguire đang có màn khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể tệ hại hơn. Tất cả như thể chống lại trung vệ người Anh từ màn trình diễn trên sân cỏ cho tới đời tư cá nhân. Ở trận đấu gần nhất, Maguire lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Chỉ trong vòng 30 phút, Maguire nhận liên tiếp 2 thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân. Trong bối cảnh thiếu người, tuyển Anh đã bị Đan Mạch hạ gục. Rõ ràng, trung vệ đội trưởng của Man United hiện đang bị khủng hoảng niềm tin nghiêm trọng.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ Maguire khi khẳng định trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle rằng: "Đó là bóng đá. Có rất nhiều thăng trầm, và cậu ấy phải đối phó với tư cách cách cá nhân và tập thể sẽ ở bên cậu ấy."

Manchester United include Alex Telles and Harry Maguire in squad vs Newcastle - Bóng Đá

 HLV Solskjaer định đoạt khả năng ra sân của Maguire và một tân binh mùa Hè.

Đáng chú ý, HLV Solskjaer đã điền tên Maguire vào danh sách cầu thủ Man United tham dự trận đấu với Newcastle vào rạng sáng mai (18/10), trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Ngoài Maguire, một tân binh khác cũng có cơ hội ra mắt Man United.

Cụ thể, Alex Telles cũng đã cùng đội hình Man United đáp chuyến bay tới Newcastle để chuẩn bị cho trận cầu này. Như vậy, Telles có cơ hội trở thành cầu thủ người Brazil thứ 8 khoác áo Man United sau Kleberson, Anderson, Rodrigo Possebon, anh em nhà Da Silva, Andreas Pereira và Fred.

Tiểu Lam | 21:10 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục