XONG! Romano xác nhận, Man Utd là bến đỗ trong mơ của "phù thủy Bundesliga"

18:32 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnMột tin tức tốt dành cho Manchester United trong công cuộc thâu tóm ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ đến từ cây bút Fabrizio Romano, cuộc đua đến chữ ký của Jadon Sancho sắp tới đây sẽ có sự góp mặt của rất nhiều câu lạc bộ. Song, tương tự như Mùa Hè trước, ngôi sao người Anh vẫn đang hướng về Manchester United - đội bóng từng ra sức chiêu mộ anh nhưng thất bại.

Thông qua chương trình podcast Here We Go của mình, Romano chia sẻ:

"Năm nay thì khác vì Borussia Dortmund sẽ yêu cầu ít hơn 120 triệu euro, và có thể là ít hơn 100 triệu euro. Nó sẽ rơi vào khoảng 85-90-95 triệu euro. Dortmund đã sẵn sàng cho tình hình này, và bây giờ là lúc để chờ xem đội nào sẽ bắt đầu đàm phán."

Man United transfer rumours: Fabrizio Romano gives update on Dortmund's Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho sẽ đến Old Trafford? 

"Chưa có CLB nào chính thức đàm phán với Borussia Dortmund, nhưng hãy chú ý vì mấu chốt sẽ là thời điểm của thỏa thuận. Họ sẽ chỉ mở đàm phán về Sancho khi thị trường chuyển nhượng bắt đầu vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy."

"Chắc chắn rằng Sancho đã chuẩn bị gia nhập Manchester United vào mùa Hè năm ngoái, và cậu ấy đã rất hào hứng gia nhập Manchester United."

"Tôi chắc chắn nếu họ trở lại với thương vụ này, đáp ứng mức phí chuyển nhượng cho Dortmund và đàm phán với Sancho, cậu ấy sẽ 100% hạnh phúc. Nhưng các câu lạc bộ khác cũng đã và đang quan tâm đến Sancho."

"Mùa Hè năm ngoái là Man United, còn năm nay là cuộc đua mở."

Sancho tỏa sáng tại World Cup U17

 
Huỳnh Phong | 17:34 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục