XONG! Mục tiêu 100 triệu bảng của Man Utd chốt tương lai

12:29 Thứ tư 01/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Borussia Dortmund vừa lên tiếng về khả năng chuyển nhượng của ngôi sao Jadon Sancho, theo GOAL.

Cầu thủ 19 tuổi đã có một mùa giải đột phá ở Bundesliga, khi tạo ra nhiều pha kiến tạo (14) và hoàn thành nhiều pha rê bóng (99) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội, khi đại diện vùng Ruhr đang cạnh tranh gay gắt với Bayern Munich cho ngôi vô địch nước Đức.

XONG! Mục tiêu 100 triệu bảng của Man Utd chốt tương lai - Bóng Đá

 Sancho được cho là có giá trị 100 triệu bảng.

Phong độ đỉnh cao này đã khiến Man Utd và Real Madrid là một trong số những đại diện ở Châu Âu có liên quan đến động thái chuyển nhượng Sancho, nhưng Giám đốc Michael Zorc đã đưa ra một cảnh báo rõ ràng, khẳng định Sancho chắc chắn ở lại Dortmund mùa tới.

"Không, chúng tôi không nhận được bất cứ điều gì (một đề nghị)", ông nói với Sky Sports, theo trích dẫn từ GOAL. "Chúng tôi không mong đợi bất cứ điều gì và không muốn bất cứ điều gì, bởi vì cậu ấy sẽ chơi cho Borussia Dortmund mùa tới. Không ai cần liên lạc cả".

Zorc gần đây đã dập tắt những tin đồn về việc chuyển nhượng cho Sancho với tuyên bố vào tháng trước: "Tôi không ra giá cho Jadon, nhưng tôi sẽ nói rằng, ngay cả đối với câu lạc bộ lớn nhất thế giới, việc chuyển nhượng sẽ rất khó khăn vào thời điểm này". Ông nói.

Vũ Quang Toản | 12:10 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục