Xong! M.U đã thống nhất sa thải Mourinho mặc kết quả trận Newcastle

05:23 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnĐây là thông tin được tờ Mirror UK tiết lộ, sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh mất niền tin vào ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải chịu đựng một khởi đầu khốn khổ ở mùa giải mới với những kết quả không được như ý của Manchester United. Sau một cuộc họp báo bất thường vào ngày hôm qua, ông đã từ chối đưa ra bất kỳ sự đảm bảo nào về việc giúp CLB trở lại quỹ đạo.

Trong khi đó, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và các thành viên ban lãnh đạo Quỷ đỏ không cảm thấy ấn tượng với cái cách mà Người đặc biệt chỉ trích các cầu thủ, xa lánh người hâm mộ cũng như các nhân viên. Bây giờ họ tin rằng mối lương duyên giữa hai bên đa không thể cứu vãn.

Và theo Mirror, Man Utd sẽ sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất kể đội bóng có đánh bại Newcastle United vào tối nay hay không. Quyết định này được đưa ra là vì hệ thống phân cấp của CLB đã hạ quyết tâm sau màn trình diễn nghèo nàn ở trận hoà 0-0 với Valencia hôm giữa tuần.

Xong! M.U đã thống nhất sa thải Mourinho mặc kết quả trận Newcastle - Bóng Đá

 Man Utd đã thống nhất việc sa thải Mourinho.

Mourinho ra đi cũng là khoảnh khắc mà đội chủ sân Old Trafford buộc phải tìm ra một sự thay thế xứng đáng, và có thể họ đã nhắm tới Zinedine Zidane, người đã rời Real Madrid từ cuối mùa giải trước. Hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 04:15 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục