XONG! Hansi Flick thông báo chia tay Bayern Munich

05:58 Chủ nhật 18/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNgay sau chiến thắng trước VfL Wolfsburg của Bayern Munich, HLV Hansi Flick đã mang đến một cú sốc cho người hâm mộ.

Tại vòng đấu thứ 29 Bundesliga, Bayern Munich đã đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-2 qua đó nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 RB Leipzig lên 7 điểm.

Hansi Flick wants to quit as Bayern Munich coach at end of season - Bóng Đá

 Hansi Flick sẽ rời Bayern vào cuối mùa.

Hùm xám đang rộng đường vô địch Bundesliga mùa này. Đó là điều an ủi cho họ, sau thất bại tại Champions League. Nhưng ngay sau thắng lợi trước Wolfsburg, HLV Hansi Flick nói với Sky TV rằng ông muốn được giải phóng hợp đồng sau mùa giải.

Hansi Flick cho biết ông đã thông báo với ban lãnh đạo đội bóng vào giữa tuần về quyết định của mình, cũng như trao đổi với các cầu thủ sau trận đấu hôm thứ Bảy. Hiện tại, chưa có phản ứng ngay lập tức từ câu lạc bộ.

Hansi Flick cho biết: "Tôi đã nói với đội bóng vào hôm nay rằng tôi muốn chấm dứt hợp đồng của mình vào cuối mùa giải. Điều này tôi cũng đã nói với Ban lãnh đạo sau trận đấu với PSG tại đấu trường Champions League. 

Điều quan trọng đối với tôi là cả đội đã lắng nghe điều đó từ tôi. Tôi rất biết ơn vì tôi đã được phép đồng hành cùng đội bóng."

Flick không muốn đưa ra chi tiết nhưng ông có mối quan hệ căng thẳng với một thành viên trong hội đồng quản trị là Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic trong những tháng qua. 

Cựu trợ lý của Loew, Flick trở thành HLV của Bayern Munich vào tháng 11 năm 2019 và đã giành được sáu danh hiệu cùng đội bóng trong mùa giải trước. Mùa này, Hùm xám chỉ có thể vô địch Bundesliga.

HLV Flick đặt quyết tâm cao ở trận tứ kết lượt về với PSG:

 
Minh Tuấn | 05:00 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục