XONG! Hàng loạt CLB Premier League trở lại tập luyện

07:10 Thứ tư 29/04/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp Premier League có nguy cơ bị hủy bỏ, không ít đội bóng đã quay trở lại tập luyện.

 

Các cầu thủ làm gì ở nhà tránh dịch?

Nền bóng đá châu Âu đang bị đóng băng do tác động quá lớn của đại dịch Covid-19. Theo đó, Premier League cũng chịu chung số phận khi Ban tổ chức quyết định hoãn giải đấu và chưa hẹn ngày thi đấu trở lại.

Vừa qua, phía Premier League thông báo, mục tiêu của họ là hoàn thành mùa giải 2019/20. Như vậy, Ban tổ chức Premier League không hề có ý định hủy mùa giải, và các trận đấu sẽ trở lại theo một lịch trình cụ thể một khi dịch bệnh được ngăn chặn.

Mới nhất, nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, sẽ tiếp tục có thêm một cuộc họp nữa giữa đại diện của 20 CLB vào thứ Sáu tuần này trước khi định đoạt số phận giải đấu. Cuộc họp này có thể quyết định thời điểm Premier League thi đấu trở lại.

Thế nhưng, nguy cơ Premier League bị hủy là hoàn toàn có khả năng xảy ra khi dịch bệnh đang hoành hành dữ dội. Trong tình cảnh như thế, hầu hết các CLB ở xứ sở sương mù đều dừng mọi hoạt động.

Tuy nhiên, ngay trong tuần này, các đội bóng Premier League đã rục rịch trở lại tập luyện, sau Arsenal và West Ham, tới lượt Tottenham làm điều tương tự. Như vậy, nhiều đội bóng đã sẵn sàng một khi mùa giải khởi động trở lại.

Tottenham return to training: Watch as squad head back to Hotspur Way amid coronavirus lockdown - Bóng Đá

 Tới lượt Tottenham mở cửa sân tập.

Tiểu Lam | 06:23 29/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục