XONG! Đối tác từ chối nhận 23 triệu, cấm cửa "đá tảng" đến Liverpool

19:39 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vẫn đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ chất lượng.

Với ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính mà đại dịch COVID-19 gây ra, thêm vào đó là việc hầu hết các CLB thường không muốn trải qua nhiều thay đổi nhân sự ở giai đoạn giữa mùa giải, hệ quả là TTCN tháng Một đang trôi qua cực kỳ yên ắng.

Tại một giải đấu được mệnh danh là "hấp dẫn nhất hành tinh" như Premier League, phiên chợ Đông cũng diễn ra tương đối tẻ nhạt. Chưa có một bom tấn thực sự nào được kích nổ, và gần như các thương vụ đáng chú ý đều diễn ra theo dạng cho mượn.

Có thể thấy, xu hướng chuyển nhượng của các CLB lớn hiện tại là tập trung thanh lọc đội hình, nhưng cũng có một trường hợp ngoại lệ, họ là Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang gấp rút tìm kiếm cho mình một trung vệ mới để đối phó với cơn bão chấn thương nơi hàng thủ, khi mà cả Fabinho cũng đã góp mặt vào danh sách bệnh binh.

Liverpool's offer for Duje Caleta-Car rejected - Bóng Đá

 Caleta-Car được Liverpool nhắm đến.

Được biết, The Kop đã nghiêm túc gửi đến Marseille một lời đề nghị trị giá 23 triệu euro dành cho trung vệ Duje Caleta-Car. Ở thời điểm hiện nay, rõ ràng đó là một con số không hề nhỏ. Song, nó vẫn chưa đủ để thuyết phục CLB đến từ Ligue 1.

Cụ thể, cây bút Mohamed Bouhafsi - một nguồn tin rất uy tín về bóng đá Pháp khẳng định, Caleta-Car vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng tại Ligue 1 vì Marseille đã từ chối lời đề nghị của Liverpool. Về phía The Kop, họ vẫn đang đàm phán "hỏa tốc" với nhiều trung vệ chất lượng khác, điển hình như Ozan Kabak.

Klopp khen ngợi Salah

 
Huỳnh Phong | 18:41 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục