XONG! Cha của Messi lên tiếng, báo tin vui cho Man City

20:51 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnỞ chiều ngược lại, Barcelona đang gặp bất lợi trong việc giữ chân tiền đạo người Argentina.

 

Xem lại hattrick của Lionel Messi vào lưới Manchester City

Phòng thay đồ của Barcelona đã trải qua quãng thời gian không hề yên ả. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Lionel Messi, ngôi sao sáng nhất của Blaugrana, đã gửi thư cho ban lãnh đạo, yêu cầu họ để cho anh tự do rời Camp Nou ngay trong mùa hè này. Để khẳng định quyết tâm của mình, El Pulga đã từ chối trở lại Catalan để kiểm tra y tế và chuẩn bị cho mùa giải mới.

Những ngày gần đây, nhiều đội bóng trên khắp châu Âu đã cảm thấy sốt sắng. Manchester City đang trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong việc sở hữu chữ ký của Messi nhờ nền tảng tài chính mạnh mẽ. Mặc dù vậy, phía Barcelona sẽ không để tiền đạo người Argentina ra đi dễ dàng. Theo Ban tổ chức La Liga xác nhận, điều khoản để Lionel Messi tự do rời Camp Nou đã kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Do đó, để "giải cứu" El Pulga, các đối tác phải bỏ ra số tiền lên tới 700 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng.

XONG! Cha của Messi phủ nhận có điều khoản phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro với Barca - Bóng Đá

 Barcelona khó giữ chân Lionel Messi.

Mặc dù vậy, mới đây, Jorge Messi, cha của tiền đạo người Argentina, đã tiết lộ những chi tiết đầy bất ngờ. Sau buổi làm việc với ban lãnh đạo Barcelona, ông đã viết 1 bản thông cáo báo chí với nội dung như sau:

“Thứ nhất, chúng tôi không biết họ đã dựa trên cơ sở nào để kết luận rằng có sự tồn tại của “điều khoản phá vỡ” khi Messi quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng để tự giải thoát cho mình.

Thứ 2, La Liga đã mắc sai lầm lớn. Theo điều 8.2.3.6 của hợp đồng đã được ký kết, điều khoản phá vỡ sẽ không tồn tại nếu việc chấm dứt hợp đồng được Messi đơn phương thực hiện sau khi mùa giải 2019 – 2020 kết thúc. Rõ ràng, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro không thể được áp dụng vào thời điểm này.”

Faro | 20:21 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục