XONG: Balotelli sắp về đội của 'Bố già' Berlusconi

14:27 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ý sắp có bến đỗ mới sau quãng thời gian thất nghiệp.

 

Siêu phẩm của Balotelli

Mario Balotelli đã không thi đấu kể từ khi rời Brescia. CLB Brazil Vasco da Gama đã công khai mời gọi cầu thủ này, tuy nhiên anh sẽ ở lại Ý và ký hợp đồng với CLB Serie B Monza. Giám đốc điều hành của Monza, Adriano Galliani vừa xác nhận tin này, đồng thời gửi lời nhắn đến Balotelli: "Tôi đã nói với cậu ấy rằng đây là cơ hội cuối cùng, chắc chắn là cuối cùng."

"Tôi rất thích Mario, cậu ấy là một cầu thủ hội tụ đủ yếu tố kỹ thuật và thể lực, những điều đó cho phép cậu ấy làm được nhiều điều hơn trong sự nghiệp. Đã có những khoảnh khắc toả sáng, tôi không hiểu vì sao cậu ấy không thể chơi tốt hơn. Dù sao, cậu ấy cũng mới 30 tuổi."

'Balotelli would be like Maradona for us' - Vasco da Gama election hopeful says deal agreed to sign former Man City forward - Bóng Đá

 Balotelli sắp tái ngộ Berlusconi.

Monza là CLB của tỷ phú Silvio Berlusconi, trong thời gian Balotelli ở AC Milan, 2 người không thực sự hợp nhau. Adriano cho biết giữa cả 2 không còn khúc mắc gì: "Chủ tịch rất nhiệt tình, ông ấy có thái độ rõ ràng, tôi đã chuyển máy cho Mario và họ đã nói chuyện với nhau. Mario chấp nhận mức lương thấp hơn, có thể dao động dựa vào phong độ và thành tích. Mino Raiola cũng không nhận tiền hoa hồng. Mario đã bỏ qua một hợp đồng đáng kể với Vasco da Gama."

Sau khi thực hiện kiểm tra y tế, Balotelli sẽ ký hợp đồng với Monza đến cuối mùa giải này, có thể được gia hạn nếu CLB lên hạng.

Thanh Vũ | 13:57 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục