XONG: 24 giờ tới, Man Utd chia tay cái tên thứ 4

11:32 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa sắp rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong bối cảnh Man United đang nỗ lực gia cố hàng thủ với những mục tiêu như Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur hay Harry Maguire từ Leicester City, tương lai của Marcos Rojo trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

NÓNG: 24 giờ tới, Man Utd chia tay cái tên thứ 4 - Bóng Đá

 Rojo trên đường rời Man United.

Theo đó, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Watford đã đạt thỏa thuận với Man United về việc chuyển nhượng Marcos Rojo với giá 25 triệu bảng. Cụ thể, thương vụ này sẽ sớm được công bố trong 24 giờ tới.

Chưa dừng lại ở đây, kênh ESPN xác nhận, Marcos Rojo đang có chuyến nghỉ Hè ở Mexico nhưng sẽ không hội quân với Man United trên đất Mỹ mà ngay lập tức đáp chuyến bay trở về Anh để hoàn tất những thủ tục chuyển sang khoác áo Watford.

Thương vụ này càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi tất cả những hình ảnh liên quan đến Marcos Rojo đã được gỡ bỏ khỏi các clip và banner quảng cáo cho mùa giải mới của Man United. 

Như vậy, Rojo sẽ là cái tên thứ 4 ở đội 1 chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, Sam Johnstone (West Brom), Borthwick-Jackson (cho mượn) và Daley Blind (Ajax) đã chính thức tìm được bến đỗ mới cho riêng mình.

Video tài năng của Marcos Rojo:

Tiểu Lam | 11:23 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục