XM Xuân Thành Sài Gòn bình thản nhận án phạt

19:15 Thứ năm 04/04/2013

Với hành vi phản ứng trong trận gặp SHB.Đà Nẵng, XM Xuân Thành Sài Gòn vừa phải nhận án phạt nặng nhưng HLV Trần Tiến Đại tỏ ra bình thản.

Với hành vi phản ứng và có ý đồ tấn công trọng tài Nguyễn Văn Kiên trong trận XM Xuân Thành Sài Gòn gặp SHB.Đà Nẵng ở vòng 3 V.League, tiền vệ Đoàn Việt Cường vừa bị cấm thi đấu 4 trận. Trong khi đó, HLV trưởng của XM Xuân Thành Sài Gòn là ông Trần Tiến Đại cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận cũng vì lỗi phản ứng.

Việc cầu thủ bị cấm thi đấu và HLV bị cấm chỉ đạo có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của XM Xuân Thành Sài Gòn ở đấu trường quốc nội trong vài trận đấu tiếp theo. Nhưng HLV Trần Tiến Đại cho biết ông bình thản với quyết định kỉ luật này chứ không đưa ra phản ứng gì.


“Đã tham gia thì phải tôn trọng luật chơi. Án phạt cũng được thực hiện theo khung đã định sẵn nên tôi cũng không nhận xét là nặng hay nhẹ. Tuy nhiên, cũng có điều tôi muốn phân giải kỹ hơn. Trường hợp của Việt Cường, cậu ta phản ứng không phải vì tình huống thổi phạt trước đó của trọng tài mà đó là sự dồn nén từ đầu trận. Toàn đội XM Xuân Thành Sài Gòn đã rất ức chế với những quyết định thổi phạt và những chiếc thẻ suốt từ đầu trận nên tình huống đó đã như giọt nước làm tràn ly”.

Về lỗi hành vi phản ứng của mình, HLV Trần Tiến Đại cũng giải thích: “Tôi là một HLV đã từng có kinh nghiệm trên sân cỏ. Khi các cầu thủ của tôi đang có dấu hiệu nóng nảy và mất kiểm soát như vậy mà ban lãnh đạo “nguội” quá thì cầu thủ sẽ càng làm tới. Do đó, tôi mới phải tỏ ra nóng hơn để các cầu thủ thấy thế mà dịu đi. Điều này nghe có vẻ phi lý nhưng thực tế lại đúng như vậy”.

Về án phạt treo giò của Việt Cường, HLV Trần Tiến Đại không quá e ngại vì XM Xuân Thành Sài Gòn đã có những phương án thay thế. Còn việc bị cấm chỉ đạo thì đây cũng không phải là lần đầu tiên nên XM Xuân Thành Sài Gòn cũng không bị động và sẽ phối hợp chỉ đạo trận đấu.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục