Xin lỗi Huy Hoàng, Samson mong được xét lại án

08:18 Thứ tư 18/01/2012

Tiền đạo người Nigieria Samson Kayode đã gửi lời xin lỗi tới trung vệ Huy Hoàng. Đồng thời, chân sút triệu đô của Hà Nội T&T mong muốn tiểu ban kỷ luật xem xét lại án treo giò.

Biết tin Huy Hoàng phải ra Hà Nội khám chấn thương vùng mắt, bầu Hiển đã yêu cầu ban huấn luyện HN.T&T đến bệnh viện thăm Huy Hoàng. Kèm với món quà giống như tấm lòng gửi Huy Hoàng, Samson đã nhờ trợ lý Văn Sỹ Sơn gửi lời xin lỗi đến trung vệ Huy Hoàng. HLV trưởng HN.T&T Phan Thanh Hùng cũng gửi lời chúc đến Huy Hoàng, cầu mong trung vệ này sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Tình huống va chạm giữa Huy Hoàng và Samson.

Cùng hành động “chuộc lỗi” đối với Huy Hoàng, đội bóng Thủ đô còn tuyên bố, họ bất bình với án phạt treo giò 2 trận đối với Samson. Theo HLV Phan Thanh Hùng, án phạt này phi lý, bởi Samson là cầu thủ nhảy tránh trong tình huống Huy Hoàng đã cố tình phóng chân, triệt hạ Samson.

“Tôi không tin là Huy Hoàng và Samson lại có án phạt giống nhau”, ông Hùng nói, “Án phạt như vậy rất phi lý, vì nó đổ đồng thủ phạm lẫn nạn nhân chịu chung án phạt như nhau”.

Trong khi đó, chân sút triệu đô người Nigieria khẳng định, hành động của anh chỉ là thực hiện theo bản năng, tự về để bảo vệ mình. “Huy Hoàng phóng hai chân, nhằm thẳng vào tôi”, Samson nói, “Tôi chỉ nhảy tránh và hành động theo bản năng để tự vệ. Thế cho nên, tôi đã rất sốc khi bị treo giò hai trận. Tôi buồn và thất vọng với án phạt này”.

Samson cho biết, anh mong tiểu ban kỷ luật xét lại án phạt treo giò 2 trận đối với anh. Bởi lẽ, Samson muốn được chơi bóng và không tin mình bị đối xử bất công như vậy. “Thật bất công cho tôi nếu án phạt vẫn giữ nguyên như thế”, Samson nói.

Tình cảnh của Samson chẳng khác gì tai bay vạ gió. Bởi suốt thời gian hòa nhâp với đội bóng mới, Samson đã rất vất vả mới tìm được tiếng nói chung. Ở trận gặp SLNA trên sân Vinh, Samson đã có bàn thắng thông nòng nhưng cũng bị trọng tài “cướp” trắng 1 bàn thắng hợp lệ. Tuy nhiên, đến giờ thì vận đen chưa buông tha, với việc tiểu ban kỷ luật treo giò 2 trận đối với tiền đạo người Nigieria.
Anh Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục