Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn “treo găng” Tấn Trường

18:20 Thứ sáu 09/08/2013

Do Tấn Trường có dấu hiệu phản ứng khi chưa được ký tiếp hợp đồng, XM Xuân Thành Sài Gòn đã quyết định “treo găng” thủ môn này đến hết giải.

“Thủ môn Tấn Trường sẽ hết hợp đồng với XM Xuân Thành Sài Gòn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, do gặp khó khăn tài chính nên đội bóng không thương lượng để ký tiếp hợp đồng. Có lẽ vì thế mà Tấn Trường có thái độ bê trễ trong tập luyện và thi đấu. Ban lãnh đạo đội đã quyết định không cho Tấn Trường thi đấu từ nay đến hết giải” – HLV Trần Tiến Đại của XMXT Sài Gòn cho biết.

Ông Đại cũng cho biết thêm, ngoài Tấn Trường thì những cái tên như Nsi, Moses, Phước Tứ, Hải Anh, Việt Cường cũng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. XM Xuân Thành Sài Gòn không thể kham nổi tài chính để giữ chân những cầu thủ này nên nhiều khả năng sẽ cho đi theo dạng tự do.

Trong trận đấu với K.Kiên Giang ở vòng đấu tới, XM Xuân Thành Sài Gòn sẽ cho đội hình trẻ thi đấu. Đội đã di chuyển xuống Kiên Giang từ chiều ngày 8/8. Trận đấu giữa K.Kiên Giang và XM Xuân Thành Sài Gòn sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 10/8.

Hải Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục