Xem quá trình biến Honda Civic Si thành xế đua

09:50 Thứ tư 25/07/2012

Đoạn video dài 7 phút đã cho người hâm mộ phần nào hiểu rõ quá trình biến một chiếc xe thông thường thành xế đua.

Trong vài năm trở lại đây, cái tên Honda trong làng đua xế hộp thế giới đang dần trở nên mờ nhạt. Trước đây, Honda từng nắm trong tay một dàn tay đua cự phách và có mối liên hệ mật thiết với các hãng độ xe. Thế nhưng, giờ đây, phần lớn họ đều chuyển sự chú ý sang những mẫu xe đua do hai nhãn hiệu "đồng hương" của Honda là Nissan và Toyota.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, hãng Toyota lại trình làng "hàng hot" Scion FR-S. Do đó, hãng Honda càng phải nỗ lực nhiều hơn trên con đường khẳng định lại danh tiếng trong làng đua xe.

Mới đây, hãng Honda đã công bố một đoạn video thú vị ghi lại các bước để chế tạo một mẫu xe đua. "Nhân vật chính" trong đoạn video của Honda chính là mẫu xe coupe thể thao Civic Si đời mới. Chỉ trong vòng 7 phút, hãng Honda đã biến Civic Si thành một mẫu xe đua tham gia giải World Challenge.

Đầu tiên, các kỹ sư của hãng Honda "lột trần" Civic Si 2 cửa. Sau đó, họ bổ sung bộ khung an toàn mới. Tiếp đến là công đoạn sơn và tái lắp ráp thành xe hoàn chỉnh.

Kết quả là một Civic Si hoàn toàn khác lạ với khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít do Honda Performance Development độ lại. So với phiên tiêu chuẩn, xế đua Honda Civic Si sở hữu công suất lớn hơn 25%.

Cùng xem đoạn video ghi lại quy trình biến Honda Civic Si thành xe đua:

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục