Xé lưới Norwich, Salah đi vào lịch sử Liverpool

10:10 Chủ nhật 20/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng nể khi góp công vào chiến thắng của đội nhà trước Norwich City.

 

Ngày đầu tiên của Salah tại Liverpool

Mohamed Salah đã đạt cột mốc 150 bàn thắng cho Liverpool sau pha lập công vào lưới Norwich City. Chân sút người Ai Cập là cây săn bàn số 1 của The Kop trên mọi đấu trường mùa này. Phong độ xuất sắc nơi cựu sao AS Roma trở thành điểm tựa quan trọng trên hàng công Liverpool ở giai đoạn then chốt còn lại của mùa giải.

Theo số liệu thống kê đáng tin cậy, Salah đã đạt được 150 bàn thắng sau 233 trận đấu, hiệu suất nhả đạn tốt nhất trong lịch sử Liverpool. HLV Jurgen Klopp chia sẻ về phong độ xuất sắc của cậu học trò:

"Bàn thắng đầu tiên vào lưới Watford là dễ dàng nhất. Không ai có thể tượng tượng cậu ấy ghi thêm 149 bàn thắng nhanh như thế.".

Jurgen Klopp hails Mo Salah after he reached 150 goals for the club - Bóng Đá

Salah là cậu học trò cưng của Klopp.

"Tôi không thể nhớ hết tất cả bàn thắng của cậu ấy. Salah đã ghi nhiều bàn thắng rất đẹp. Pha làm bàn sấm sét vào lưới Chelsea, tình huống lừa bóng và sút tung lưới Man City, pha làm bàn vào khung thành Man United từ đường chuyền của Alisson.....," Klopp bình luận.

Salah là cầu thủ thứ 10 trong lịch sử Liverpool đạt đến cột mốc 150 bàn thắng. "Cảm giác thật tuyệt vời. Chúng tôi gặp khó khăn ở quãng thời gian đầu trận. Tuy nhiên kết quả cuối cùng thật tuyệt vời. Tôi luôn tự hào khi ghi bàn thắng cho đội nhà. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng chung cuộc," Salah bình luận sau khi đạt cột mốc lịch sử. 

Anh Nguyễn | 09:40 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục