Xe đạp thế giới: Quintana sẽ không tham gia Tour de France?

10:48 Thứ ba 21/01/2014

Dù từng giành “cú ăn 3” ở Tour de France 2013 (Á quân, Vua phá lưới và Cua-rơ trẻ xuất sắc nhất), có vẻ như cua-rơ người Colombia không hề thích quay trở lại Grand Tour trên đất Pháp.

Tay đua người Colombia cho biết khi đang ở Argentina chuẩn bị cho giải đấu khai mùa Tour de San Luis 2014: “Tôi đang chuẩn bị cho các mục tiêu lớn, đó là Giro d’Italia và Vuelta a Espana. Chúng tôi đã quyết định sẽ thi đấu ở Italia, sau đó sẽ là ở Tây Ban Nha. Còn Alverde sẽ dẫn dắt đội đua trên đất Pháp. Còn ngay vào lúc này, tôi sẽ tập trung cho Giro và Vuelta. Tôi sẽ cáo biệt Tour de France, để chờ quay lại vào một năm khác”.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức từ đội đua Movistar xác nhận đội hình tham dự Giro. Đó là lý do mới đây nhất, Quintana bình luận: “Thông tin tôi thi đấu ở Giro vẫn chỉ là khả năng có thể xảy ra, vì những ông chủ vẫn chưa nói gì hết. Tôi vẫn đang rất khỏe khoắn và chuẩn bị tất cả mọi thứ để sẵn sàng cho một mùa giải tuyệt vời. Hy vọng rằng, trong tuần này, tôi sẽ biết cụ thể về kế hoạch và lịch trình của đội”.

Hoàng Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục