Xavi nói về khả năng Barca chiêu mộ 2 siêu sao hàng đầu

07:42 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTrước những tin đồn về việc đội bóng để mắt tới Kylian Mbappe và Erling Haaland, thuyền trưởng Barcelona đã đưa ra câu trả lời.

Kylian Mbappe dự kiến rời Paris Saint-Germain sau mùa giải 2023/24. Real Madrid hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp.

"Gã khổng lồ" Premier League, Liverpool gần đây cũng nổi lên như ứng viên tiềm năng để ký hợp đồng với cựu sao mai AS Monaco. Giữa những đồn đoán về tương lai của Mbappe, HLV Xavi Hernandez thừa nhận, Barcelona không đủ nguồn tài chính để chiêu mộ Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: "Haaland hay Mbappe ư? Chúng tôi không thể nghĩ đến việc chiêu mộ cả 2 vào lúc này. Thật không may, chúng tôi không đủ tiền mua những siêu sao như vậy.

Tôi hài lòng với những cầu thủ mà tôi hiện có. Chúng tôi cần phải đạt đến phong độ tốt nhất vì ở CLB này, chúng tôi phải luôn ở đẳng cấp cao nhất".

Xavi nói về khả năng Barca chiêu mộ 2 siêu sao hàng đầu - Bóng Đá

Haaland và Mbappe gần như chắc chắn không tới Barcelona.

"Gã khổng lồ" xứ Catalan gần đây đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng người Brazil, Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Roque có thể sẽ là cầu thủ duy nhất mà Barcelona chiêu mộ trong tháng Giêng.

Trước đó, có tin đồn cho rằng "Blaugrana" liên hệ với ngôi sao U17 World Cup, Claudio Echeverri của Argentina. Song, cầu thủ có biệt danh "Messi 2.0" đang trên đường gia nhập Manchester City.

Đội bóng của Xavi hiện đang đứng thứ 4 tại La Liga. Barca chơi trận đầu tiên của năm 2024 với Las Palmas hôm 5/1.

Minh Đức | 06:44 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục