Xavi chỉ ra bí quyết giúp Barca ghi 3 bàn trong 10 phút cuối

05:17 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN, HLV Xavi Hernandez của Barcelona tỏ rõ niềm vui và sự tự hào với tinh thần chiến đấu tuyệt vời ở các học trò.

 

Tại Olympic Stadium, Barcelona đã để Celta Vigo dẫn trước 2 bàn. Mãi đến phút 80, Robert Lewandowski mới giúp đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỷ số. Và chỉ 5 phút sau, Lewandowski lại lập công, đưa trận đấu về thế cân bằng. Đến phút 89, Joao Cancelo tỏa sáng giúp gã khổng lồ xứ Catalan hoàn thành màn ngược dòng không tưởng.

Xavi: Epic Barcelona comeback shows 'generational change' - Bóng Đá

 Barcelona vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

"Đó là màn lội ngược dòng ngoạn mục," Xavi nói trong một cuộc họp báo sau trận. "Chúng tôi thực sự tin tưởng đến phút cuối cùng. Chúng tôi đã chơi bằng niềm tin và lòng dũng cảm. Đó là sự lội ngược dòng xuất phát từ ý chí chiến thắng. Khi chơi không tốt, bạn cần những phẩm chất này.

Càng về cuối, chúng tôi càng chấp nhận nhiều rủi ro hơn, chỉ để lại 2 cầu thủ ở phía sau, những người khác đều là những cầu thủ tấn công. Chúng tôi phải chấp nhận rủi ro và mọi chuyện đã thành công.

Các cầu thủ không bỏ cuộc, dù bị dẫn trước 0-2 trên sân nhà. Họ sẽ chiến đấu đến cùng. Thế hệ này, Gavi, Alejando Balde, Lamine Yamal ... là một điểm nhấn lớn cho cá tính của chúng tôi. Chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá đẹp, mà đó là về niềm tin, niềm tự hào khi khoác lên người chiếc áo này."

Minh Tuấn | 04:19 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục