Xấc xược với Nagelsmann, Lewandowski hóa "cừu đen" ở Bayern

06:56 Thứ sáu 10/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ba Lan đã có những phát ngôn không phù hợp dành cho thuyền trưởng Hùm xám.

 

Sau quãng thời gian cống hiến cho Bayern Munich, tiền đạo Robert Lewandowski muốn tìm kiếm cho bản thân một bến đỗ mới và Barcelona đang được xem như sự lựa chọn hàng đầu của anh.

Dù hợp đồng vẫn còn thời hạn 1 năm, nhưng với sự trung thành cùng những đóng góp to lớn vào hành trình chinh phục danh hiệu, ngôi sao người Ba Lan tin rằng thượng tầng Bayern sẽ chấp nhận để anh ra đi.

 Xấc xược với Nagelsmann, Lewandowski hóa

 Lewandowski bật lại Nagelsmann.

Tuy nhiên khi vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc Hùm xám sẽ tạo điều kiện để Lewy đầu quân cho Barca, ngôi sao 33 tuổi đã dính vào lùm xùm nội bộ.

Theo nguồn tin từ TZ, Lewan đã vào vai "cừu đen" tại Bayern khi có những phát ngôn xấc xược với HLV Julian Nagelsmann.

Cụ thể, trong giai đoạn cuối của mùa giải, Nagelsmann muốn cải thiện sự hiệu quả ở hai cánh, vì vậy ông đã hướng dẫn cho Lewy cách anh ấy có thể chọn vị trí tốt hơn sau một quả tạt. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Dortmund không thích điều đó và nói thẳng với huấn luyện viên rằng: "Chính tôi mới ghi 41 bàn trong một mùa giải, không phải ông."

Phát biểu kể trên ắt hẳn sẽ khiến mối quan hệ giữa hai nhân vật có tiếng nói lớn nhất phòng thay đồ Bayern rạn nứt. Đây cũng được xem như một phần nguyên nhân khiến Lewy một mực muốn gia nhập Barca.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:58 10/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục