Xác nhận tình hình Pogba, CĐV Juventus không khỏi ngao ngán

09:39 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu, bất chấp góp mặt trong danh sách du đấu của Juventus.

Paul Pogba đang tập trung cùng Juventus ở Mỹ để chuẩn bị cho mùa giải 2023-24. Tuy vậy, theo xác nhận từ HLV Max Allegri, tiền vệ người Pháp sẽ không góp mặt ở cuộc đấu với AC Milan và Real Madrid.

“Tôi không nghĩ Paul sẽ ra sân trong tour du đấu này. Thực tế, cậu ấy chưa bao giờ được tập chung với đội. Cậu ấy vẫn đang phải tập riêng. Cậu ấy đang làm tốt, nhưng ở mùa giải trước, có những lúc cậu ấy đang trên đà tiến bộ, rồi lại dừng lại.

Xác nhận tình hình Pogba, CĐV Juventus không khỏi ngao ngán - Bóng Đá

 Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Nhìn thấy cậu ấy chạy, tôi có thể nói rằng cậu ấy đang cải thiện đôi chút, nhưng vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu. Chúng tôi phải đợi ít nhất một tháng trước khi để cậu ấy tập luyện cùng đội.”

Kể từ khi trở lại Juventus, Pogba chỉ có thể ra sân 10 trận vì hàng loạt vấn đề chấn thương. Bất chấp đóng góp ít ỏi, tiền vệ người Pháp vẫn nhận được sự ủng hộ từ Bà đầm già.

"Pogba đã trở lại sau 1 năm với nhiều rắc rối tuy nhiên, cậu ấy có một khao khát mạnh mẽ và tất cả chúng tôi đều chờ đợi cậu ấy sẽ tìm lại phong độ của bản thân. 

Chúng tôi đặt niềm tin vào Paul Pogba. Cậu ấy hoàn toàn có thể đóng một vai trò quan trọng với Juventus ở mùa giải tới,"  Giám đốc Juventus Cristiano Giuntoli cho hay.

Bảo Bảo | 08:41 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục