Xác nhận: Thương vụ 80 triệu của Arsenal coi như ngã ngũ

12:53 Chủ nhật 08/08/2021 | 5

TinTheThao.com.vnThời gian tới, đội chủ sân Emirates có lẽ phải tìm những phương án khác để nâng cấp hàng công.

Mùa Hè này, Arsenal là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trên TTCN. Tính đến nay, HLV Mikel Arteta đã ký kết thành công hàng loạt bản hợp đồng chất lượng, thế nhưng ông vẫn muốn tiếp tục công cuộc nâng cấp đội hình. 

Trong bối cảnh Alexandre Lacazette có thể sẽ rời đi, còn Pierre-Emerick Aubameyang sa sút thảm hại, Arteta muốn mang về Emirates một tiền đạo cắm chất lượng để dẫn dắt hàng công. Song, nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể chạm đến Lautaro Martinez - mục tiêu hàng đầu của họ vào lúc này.

Fabrizio Romano update on Lautaro Martinez  - Bóng Đá

 Cây bút Dean Jones cho hay, Inter muốn 80 triệu euro cho Martinez. 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Inter Milan không muốn bán đi Martinez sau khi chia tay Romelu Lukaku. Phát biểu trên kênh youtube Don Robbie , ký giả người Ý xác nhận:

"Khả năng cao Lautaro Martinez sẽ ở lại Inter nếu Lukaku ra đi."

"Inter sẽ chi một khoản tiền từ phí chuyển nhượng mà họ nhận được trong thương vụ Lukaku để gia hạn hợp đồng với Martinez. Inter không thể bán đi hai cầu thủ hàng đầu trong cùng một mùa Hè."

“Vì vậy, đó là lý do tại sao Arsenal đang thực sự yên tĩnh. Họ đã thăm dò về Martinez, nhưng thương vụ này thực sự khó khăn."

“Martinez muốn chơi bóng tại Champions League, thế nên đây không phải là một bài toán dễ dàng đối với Arsenal.”

Vụt mất Lautaro Martinez, nhiều khả năng Pháo thủ cũng bỏ lỡ một mục tiêu quan trọng khác là Tammy Abraham. Trước đó, Romano khẳng định, Atalanta sẽ tiến hành thâu tóm Abraham nếu Inter chiêu mộ Duvan Zapata để thế chỗ Lukaku.

Tài năng của Lautaro Martinez 

 
Huỳnh Phong | 12:23 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục