Xác nhận: Thêm 1 CLB muốn giành "bom xịt" của Tottenham

10:40 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho hay Napoli đang dành sự quan tâm đặc biệt đến một tiền vệ của Tottenham Hotspur.

 

Tanguy Ndombele là một trong những nhân tố từng khiến cho Tottenham Hotspur phải chi đậm trên TTCN. Mùa Hè 2019, Gà trống bỏ ra 60 triệu (kèm điều khoản phụ phí 10 triệu euro) cho Lyon để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên sự đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 vẫn còn khá khiêm tốn.

Anh gần như không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Antonio Conte ở mùa giải 2022/23 khi mà Pierre-Emile Hojbjerg, Rodrigo Bentancur hay Yves Bissouma đang được trọng dụng. Thế nên, chuyện tương lai của Ndombele thu hút được sự quan tâm của NHM.

Xác nhận: Napoli gia nhập cuộc đua giành

Ndombele nhận được sự quan tâm của các CLB châu Âu.

Mới đây, trên tang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại thông tin liên quan đến cựu sao Lyon: "Napoli là một trong những CLB quan tâm đến Tanguy Ndombele. Anh ấy là một trong những lựa chọn trong danh sách chuyển nhượng. Hiện Napoli đang thực hiện các thương vụ chiêu mộ Keylor Navas, Raspadori và Simeone.

Ngoài ra, Villarreal cũng đang thảo luận về việc chiêu mộ Ndombele với Tottenham."

Như vậy, theo lời của ký giả người Italia thì Napoli là CLB mới nhất quan tâm đến Ndombele sau Villarreal. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, vừa qua, theo nguồn tin của trang Romagiallorossa được The Hard Tackle dẫn lại AS Roma đang dành sự quan tâm đến tiền vệ thất sủng của Tottenham Hotspur.

Có thể thấy dù không thể hiện được nhiều ở Tottenham nhưng tài năng và đẳng cấp của Ndombele vẫn được các CLB ở châu Âu thừa nhận.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 09:42 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục