Xác nhận! Solskjaer lật kèo, M.U gây choáng cho Van de Beek

05:54 Thứ tư 01/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những kế hoạch dành riêng cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tới thời điểm này, tình hình vẫn không mấy cải thiện dành cho Donny van de Beek. Cảm giác HLV Ole Gunnar Solskjaer không mạnh dạn sử dụng tiền vệ người Hà Lan. Sau khi kết thúc trận gặp Southampton, HLV Solskjaer khẳng định: "Van de Beek sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi."

Đây là câu nói quá quen thuộc của chiến lược gia người Na Uy suốt từ mùa giải năm ngoái tới nay. Nhưng kết quả vẫn vậy, Van de Beek khó có cơ hội ra sân. Chính vì thế, sự thất vọng là có thật bất chấp Van de Beek nỗ lực tập luyện, tăng cường vóc dáng suốt mùa hè năm nay.

Ole Gunnar Solskjaer 'blocks Donny van de Beek loan move to Everton' - Bóng Đá

 M.U từ chối để Van de Beek ra đi.

Chính vì thế, tiền vệ người Hà Lan có ý định chia tay Man Utd khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp khép lại. Thậm chí, nhà báo Fabrizio Romano cho hay, tiền vệ này muốn đảm bảo được thời gian thi đấu ở mùa giải này. 

Tuy nhiên, HLV Solskjaer khiến Van de Beek ngỡ ngàng. Theo Mirror, chiến lược gia người Na Uy không cho phép Van de Beek ra đi dù nhận được lời đề nghị hỏi mượn từ Everton. Điều này được đích thân đại diện Van de Beek xác nhận.

Guido Albers tiết lộ: "Tôi không muốn kể điều này ra (cảm giác của De Beek). Tất cả những ai biết Donny, cậu ấy chỉ muốn được chơi bóng, cậu ấy yêu bóng đá. Vì vậy, từ phản ứng của tôi, tôi nghĩ bạn có thể hiểu rõ câu chuyện.

Có rất nhiều sự quan tâm từ Ý, Đức, Anh. Nhưng bạn cần sự hợp tác từ CLB. Ban đầu, có vẻ như họ chấp nhận, nhưng cuối cùng thì không. Thất vọng, nhưng họ cũng cam đoan cho cậu ấy nhiều thời gian thi đấu hơn. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:24 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục