XÁC NHẬN số áo và phí phá vỡ hợp đồng của Malcom

15:46 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona có sự bổ sung chất lượng trên hàng công cho mùa giải mới - Malcom. Tại Nou Camp, cầu thủ này sẽ khoác áo số mấy?

Đêm qua, Barcelona đã hoàn tất một thương vụ lùm xùm và gây nhiều tranh cãi. Malcom - cầu thủ chạy cánh người Brazil hôm thứ hai vừa đạt thoả thuận để chuyển sang AS Roma đã có màn "lật kèo" ngoạn mục khi đồng ý đặt bút ký hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalan. Bordeaux, câu lạc bộ cũ của Malcom được cho là đứng sau vụ "giật dây" này.

Dù gì thì, Malcom giờ cũng đã là người của Barca. Một trong những thông tin được người hâm mộ đội bóng này quan tâm nhất đó chính là số áo mà cầu thủ người Brazil sẽ mặc khi thi đấu cho Barca. Mặc dù chưa được công bố chính thức, Catalan Radio đã biết được một số thông tin về việc này.

 - Bóng Đá

 Tân binh của Barca được cho sẽ khoác áo số 7 ở mùa sau.

Cụ thể, Malcom đã chọn chiếc áo số 7 - một số áo khá kinh điển và cũng là số áo mà tiền đạo này mặc ở Bordeaux mùa trước. Số 7 của Barcelona hiện đang được treo và nhiều người cho rằng đó là để dành cho Antoine Griezmann. Dĩ nhiên, giờ đây ai cũng biết rằng thương vụ này gần như sẽ không diễn ra và Malcom sẽ tiếp nhận nó.

Cầu thủ này chưa biết có thể thay thế cho Griezmann được hay không nhưng có lẽ, anh vẫn tốt hơn so với Arda Turan - chủ nhân gần nhất của chiếc áo số 7. Trong quá khứ, số áo này của Barca thuộc về những huyền thoại và công thần một thời như David Villa, Pedro.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 15:03 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục