Xác nhận: M.U tự tin có chữ ký của thần đồng Argentina

15:10 Thứ bảy 24/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hiện đang tập trung vào nhiệm vụ giải quyết những bản hợp đồng chuẩn bị đáo hạn.

 

Manchester United mới đây đã quyết định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn của hàng loạt nhân tố chủ chốt trong đội hình, và sắp tới, dự kiến họ sẽ tập trung vào một nhiệm vụ quan trọng khác là trói chân Alejandro Garnacho.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, bản thân Garnacho đang cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford, và Man Utd cũng tự tin sẽ có được chữ ký của tài năng này. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

Đáng kinh ngạc Alejandro Garnacho - Bóng Đá

Man Utd muốn gắn bó lâu dài với Garnacho.

"Từ những gì tôi đã được tiết lộ, cầu thủ này đang tập trung cho Man United. Cậu ấy hạnh phúc tại đây và câu lạc bộ đang muốn có một bản hợp đồng quan trọng. Vì vậy, có những cuộc thảo luận đang diễn ra, và phía Man United rất tự tin.”

Hiển nhiên, nếu rời khỏi Old Trafford, Garnacho sẽ được hàng loạt câu lạc bộ lớn tại châu Âu săn đón. Bên cạnh những Barcelona hay Real Madrid, mới đây, Arsenal và Chelsea cũng được cho là đang theo sát tình hình hợp đồng của tài năng người Argentina.

Dù vậy, xét trên tình hình thực tế thì Garnacho không có quá nhiều lý do để chia tay Man Utd, khi mà câu lạc bộ đang xem anh là một trong những nhân tố quan trọng nhất cho tương lai dài hạn của mình.

Huỳnh Phong | 14:40 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục