Xác nhận: Man United tái khởi động thương vụ De Jong

08:51 Chủ nhật 18/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo uy tín Simon Stone, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona tiếp tục là mục tiêu của Erik ten Hag trong các kỳ chuyển nhượng tới.

 

Ngay khi vừa được bổ nhiệm làm HLV của Man United, Erik ten Hag đã xác định De Jong là hạt nhân trong lối chơi mà ông muốn vận hành ở Old Trafford. Quỷ đỏ thậm chí đã đạt được thỏa thuận với Barcelona, nhưng cựu ngôi sao Ajax lại không muốn rời Camp Nou.

Simon Stone Frenkie de Jong still a target for Erik ten Hag - Bóng Đá

 De Jong lại được M.U theo đuổi.

Những đồn đoán về tương lai của De Jong đã im hơi lặng tiếng trong vài tháng qua, nhưng dường như đã quay trở lại trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cả The Athletic, BBC Sport lẫn Manchester Evening News đều khẳng định Ten Hag vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan và muốn xem xét lại tình hình vào mùa hè.

Man United tin rằng họ có thể thuyết phục Barcelona bán De Jong, do câu lạc bộ xứ Catalan đang gặp vấn đề tài chính, nhưng phía De Jong lại khá hững hờ về việc đến Old Trafford thi đấu.

De Jong không được ra sân nhiều vào đầu mùa giải này, khi huấn luyện viên Xavi thích sử dụng Kessie hơn. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi này đã từng bước chứng tỏ được bản thân để có được chỗ đứng trong đội hình, cũng như cho thấy chính xác lý do tại sao Ten Hag thèm khát anh đến vậy.

Minh Tuấn | 08:21 18/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục