Xác nhận! Liverpool có chữ ký đầu tiên trong mùa hè

22:02 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo chia sẻ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã gia hạn hợp đồng với thủ thành Adrian.

 

Thủ thành 36 tuổi, Adrian sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào ngày 30/6 tới. Tưởng chừng The Kop sẽ chia tay với lão tướng này thì giờ đây The Kop đã gia hạn với Adrian.

Xác nhận! Liverpool đã có chữ ký đầu tiên trong mùa hè - Bóng Đá

 Adrian tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Chia sẻ về thương vụ này thông qua Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano viết: "Adrian đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool, giao kèo đã hoàn tất và sẽ sớm được tiết lộ".

"Thủ thành này sẽ là một phần của đội hình Liverpool ở mùa giải tới", Romano khẳng định.

Ở mùa giải vừa qua, cựu thủ thành West Ham United thường xuyên được HLV Jurgen Klopp sử dụng ở các sân chơi đấu cúp. Trong khi đó, Alisson là sự lựa chọn hàng đầu của Liverpool tại Premier League và sân chơi châu Âu. 

Với việc Adrian gia hạn hợp đồng, tương lai của Caoimhin Kelleher trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Dù được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, song Kelleher có ít đất diễn trong màu áo đội chủ sân Anfield. Việc thủ thành 24 tuổi này rời sân Anfield trong thời gian tới là hoàn toàn có thể. 

Ngọa Long | 21:04 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục