Xác nhận! Không phù hợp với Ten Hag, 2 trung vệ có thể bị M.U tống khứ

19:42 Thứ bảy 22/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnViết trên The Athletic, ký giả Laurie Whitwell đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh tình hình lực lượng của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, không chỉ David De Gea, mà Manchester United cũng sẽ đánh giá lại về tương lai của Victor Lindelof và Harry Maguire - bộ đôi không thực sự phù hợp với triết lý của HLV Erik Ten Hag.

Ký giả người Anh cho biết:

"Màn trình diễn của De Gea ở Sevilla hôm thứ Năm đã đảo ngược quan điểm về vị thế của cậu ấy tại câu lạc bộ. Lý tưởng nhất là Ten Hag sẽ có một thủ môn thoải mái hơn với quả bóng trong chân mình. Tuy nhiên, Man United đã đề nghị De Gea một bản hợp đồng mới, và các cuộc đàm phán cũng đang diễn ra."

Ten Hag phải tàn nhẫn hơn với dàn sao MU - Bóng Đá

 Ten Hag có thể chia tay hàng loạt cầu thủ trong mùa Hè. 

"Để De Gea rời đi với tư cách cầu thủ tự do khi hợp đồng hết hạn sẽ không mang lại phí chuyển nhượng, nhưng nó sẽ giải phóng một khoản lớn trong quỹ lương. Tuy vậy, có cảm giác với việc ưu tiên tiền đạo trung tâm và tiền vệ, Ten Hag đã chấp nhận rằng vị trí thủ môn có thể chờ đợi để được nâng cấp."

"Ngay phía trước De Gea, Harry Maguire và Victor Lindelof, sẽ có cuộc thảo luận về tương lai của họ. Họ không hoàn toàn phù hợp với quan điểm của Ten Hag về một trung vệ."

Huỳnh Phong | 19:12 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục