XÁC NHẬN: Kelechi Iheanacho hoàn tất kiểm tra y tế, đến Leicester City

19:56 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong vòng chậm nhất là 48 giờ đồng hồ tới, Kelechi Iheanacho sẽ chính thức gia nhập Leicester City. Đây là một thương vụ tốt cho cả ba bên.

Manchester City đã đồng ý bán Kelechi Iheanacho cho Leicester City với giá 25 triệu bảng. Kelechi Iheanacho sẽ gia nhập Leicester City theo một bản hợp đồng 4 năm, có điều khoản gia hạn 1 năm.

 - Bóng Đá

 

Điều đáng chú ý ở đây là Manchester City đã chèn điều khoản mua lại cho Kelechi Iheanacho, điều mà các CLB ở La Liga như Real Madrid và Barcelona hay làm. Theo các tường thuật chưa được xác tín, điều khoản mua lại mà Man City chèn vào có giá từ 38 triệu bảng trở lên.

Kelechi Iheanacho, 20 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng săn bàn ấn tượng. Kể từ khi ra mắt tại Ngoại hạng Anh, cứ 78 phút Kelechi Iheanacho lại góp công trực tiếp vào bàn thắng (12 bàn, 4 kiến tạo).

Trong giai đoạn nửa cuối của mùa giải vừa qua, Kelechi Iheanacho không được đá chính từ đầu một trận nào dưới thời Pep Guardiola. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nếu không sử dụng Gabriel Jesus, thì cũng thích sử dụng sơ đồ 'không tiền đạo' rồi mới đến chân sút kỳ cựu khác là Sergio Aguero.

Xem tài năng của Kelechi Iheanacho:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:55 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục