Xác nhận: CLB Premier League hoàn tất tân binh từ Chelsea

06:09 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnMột đội bóng ở Premier League vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầy hứa hẹn đến từ Chelsea.

Cụ thể, West Ham vui mừng thông báo rằng tiền vệ người Pháp đầy triển vọng, Pierre Ekwah Elimby đã gia nhập đội bóng từ Chelsea với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ 19 tuổi chuyển tới The Hammers theo hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Trước khi cập bến West Ham, Ekwah Elimby đã đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ này có 2 buổi thử việc trong màu áo U23 West Ham tại giải Premier League 2, và ghi được một bàn thắng.

Done Deal: West Ham confirm the transfer of talented youngster from Chelsea - Bóng Đá

 Ekwah Elimby chính thức chia tay Chelsea để gia nhập West Ham.

"Khi West Ham cho tôi cơ hội vào sân trong 2 tuần, tôi đã nắm lấy nó. Tôi xem CLB hoạt động như thế nào và tôi rất thích điều đó," Ekwah Elimby cho hay. "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ký hợp đồng với West Ham. Đó là một thành tựu lớn đối với tôi."

Ekwah Elimby có một năm phát triển tại CLB FC Nantes của Ligue 1, trước khi gia nhập Học viện của Chelsea vào mùa hè năm 2018. Tại đây, cầu thủ sở trường là tiền vệ phòng ngự này có màn ra mắt Premier League 2 và UEFA Youth League khi mới 16 tuổi.

West Ham mô tả Ekwah Elimby là một tiền vệ giàu sức mạnh và có thể chơi bóng như một mẫu tiền vệ "box-to-box" điển hình. Ekwah Elimby dành sự ngưỡng mộ cho Mark Noble và Declan Rice, và hy vọng sẽ sớm có màn ra mắt đội một.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 05:11 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục