XÁC NHẬN CLB mùa sau của thủ thành Bravo

12:48 Thứ năm 20/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Manchester City chi số tiền kỷ lục cho thủ thành Ederson Moraes, nhiều người tin rằng Claudio Bravo sẽ sớm bị đẩy đi. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại khẳng định 100% anh sẽ

Bravo đã trải qua một mùa giải thất vọng ở Man City. Điều này khiến Pep phải chi ra 35 triệu bảng cho thủ môn người Brazil là Moraes. Số tiền trên cũng khiến cựu cầu thủ Benfica trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Man City vẫn không có kế hoạch bán Bravo, trừ khi anh tỏ ý muốn ra đi. Đến thời điểm hiện tại, Pep xác nhận ông sẽ giữ chân cựu thủ môn Barca.

XÁC NHẬN CLB mùa sau của thủ thành Bravo - Bóng Đá

 Chiếc ghế dự bị đang chờ Bravo.

"Claudio Bravo sẽ vẫn là thủ môn của Manchester City. Mùa sau cậu ấy vẫn sẽ ở đây, 100% là như vậy. Ederson sẽ là một thủ thành giỏi cho Manchester City, trong nhiều năm nữa," ông trả lời phỏng vấn.

Như vậy, Bravo sẽ phải chấp nhận vai trò dự bị ở Etihad. Thủ môn người Chile từng là lựa chọn số một trong khung gỗ Barca, ở mùa giải mà đội bóng này đoạt cú ăn ba. Tuy nhiên, anh chỉ được thi đấu ở La Liga, và sau đó quyết định ra đi trước sự cạnh tranh của Ter Stegen.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 12:15 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục