Xác nhận! Chelsea dùng tiền "đè bẹp" Brighton

17:44 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những tiết lộ thú vị xoay quanh thương vụ Cole Palmer.

Fabrizio Romano khẳng định, Brighton và West Ham United cũng có kế hoạch chiêu mộ Cole Palmer trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng Chelsea đã sẵn sàng chi trả một mức phí khủng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Ký giả người Ý cho biết:

"Bây giờ đây, tôi có thể đề cập đến điều gì đó đằng sau hậu trường ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, khi nhiều cầu thủ chạy cánh được Chelsea liên hệ. Mục tiêu ưu tiên của họ là Cole Palmer, nhưng trong danh sách mục tiêu cũng có Nico Williams của Athletic Bilbao. Chelsea đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài trước khi quyết định ưu tiên Palmer.”

Jamie Carragher names Chelsea's unsung hero as transfer policy finally pays off (Cole Palmer) - Bóng Đá

 Chelsea có nhiều đối thủ trong thương vụ Palmer.

"Dù sao đi nữa, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải dành lời khen ngợi đến Chelsea về việc ký hợp đồng với Cole Palmer, bởi vì cậu ấy rất tuyệt vời. West Ham và Brighton cũng muốn có Palmer trong mùa Hè, nhưng Chelsea sẵn sàng trả một số tiền lớn cho Man City để biến thương vụ đó thành hiện thực. Yếu tố này đã tạo nên sự khác biệt."

“Đối với tôi, Palmer cũng hoàn toàn sẵn sàng thi đấu ở đẳng cấp của Manchester City, nhưng City lại có rất nhiều cầu thủ hàng đầu. Vì vậy, việc họ quyết định bán đi Palmer khi nhận được lời đề nghị phù hợp là điều dễ hiểu.”

Huỳnh Phong | 16:46 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục