Xác nhận: Arsenal tiếp tục để 1 cái tên rời Emirates

20:58 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnThượng tầng Pháo thủ quyết tâm cải tổ đội hình nhằm có được lực lượng mạnh mẽ và chắt lọc hơn mùa tới.

Arsenal đang nỗ lực hoàn tất một số bản hợp đồng mùa hè 2021 nhằm nâng cấp đội hình. Những ngày qua, thương vụ Nuno Tavares và Ben White có rất nhiều đồn đoán sẽ cập bến Pháo thủ. Vì lẽ đó, đối diện với viễn cảnh này, thượng tầng Arsenal cần phải để cho một số cầu thủ ra đi, một mặt tích luỹ kinh nghiệm, mặt khác giảm tải quỹ lương và nhường chỗ cho những nhân sự tiềm năng hơn.

Với việc trung vệ Ben White, tiền vệ Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga là những mục tiêu hàng đầu của Arsenal, Mikel Arteta sẵn sàng để những nhân sự ở vị trí tương ứng rời Emirates hè 2021. The Athletic mới đây đưa tin hậu vệ William Saliba sẽ tới Marseille dưới dạng cho mượn, tích lũy thêm kinh nghiệm để dọn đường cho White.

FABRIZIO ROMANO CLAIMS GUENDOUZI HOPES TO FOLLOW SALIBA OUT OF ARSENAL WITHIN DAYS - Bóng Đá

 Guendouzi tiếp tục rời Arsenal.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano còn xác nhận thêm một thông tin rằng Matteo Guendouzi - tiền vệ người Pháp cũng theo chân Saliba gia nhập Marseille. Cả hai thương vụ này hy vọng sẽ được thực hiện trong vài ngày tới.

Guendouzi vừa trải qua mùa giải cuối cùng dưới dạng cho mượn tại Hertha Berlin và giờ nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu xa Arsenal, trong bối cảnh không được HLV Arteta tin tưởng. Nếu Guendouzi đến Marseille, BLĐ Pháo thủ kỳ vọng tiền vệ trẻ này sẽ gây được ấn tượng với đội bóng nước Pháp để họ có thể thực hiện thương vụ bán đứt.

Arteta phát biểu về Pepe: 

 
Minh Trí | 20:00 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục