Xác nhận: Arsenal đàm phán chiêu mộ sao trẻ tài năng

04:37 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến đội bóng thành London.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay, Arsenal đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Tavares mùa hè này. Sao mai 21 tuổi là một trong những tài năng trẻ sáng giá của CLB Benfica. Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng nhả người nếu nhận được lời đề nghị từ 14.5 triệu bảng Anh trở lên.

Vị trí hậu vệ trái Arsenal hiện tại thuộc về Kieran Tierney. Tuyển thủ quốc gia Scotland chiếm 1 suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Trong khi đó, Sead Kolasinac có khả năng chia tay Pháo thủ thành London mùa hè này.

Fabrizio Romano: Arsenal in talks to sign £14.5m defender, player wants Gunners move - Bóng Đá

Tavares trong màu áo Benfica.

Như vậy, Tavares sẽ trở thành phương án dự bị cho Tierney nếu anh gia nhập sân Emirates. Hai đội bóng Serie A là Lazio và Napoli cũng quan tâm sát sao đến Tavares. Tuy nhiên, ưu tiên số 1 của hậu vệ cánh 21 tuổi là chuyển đến thi đấu tại Premeir League.

"Sead Kolasinac có khả năng chia tay sân Emirates hè này. Do đó, Mikel Arteta đang liên hệ trực tiếp đến người đại diện của Nuno Tavares. Tavares luôn ao ước được chuyển đến thi đấu tại Premier League. Các điều khoản cá nhân không thể làm khó Arsenal. Tất cả mọi thứ tùy thuộc vào họ," Fabrizio Romano chia sẻ trên trang Twitter cá nhân.

Tavares đại diện cho Bồ Đào Nha ở cấp độ U21. Quay ngược quá khứ, Tavares gia nhập lò đào tạo trẻ Benfica vào năm 2015. Bốn năm sau đó, anh có trận đấu ra mắt đầu tiên cho đội 1 Benfica. Tavares có hơn 40 lần ra sân trong màu áo Benfica.

Bàn thắng đẳng cấp của Erik Lamela vào lưới Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 04:07 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục