Xác định đối thủ lớn nhất của Man Utd vụ Marcus Thuram

09:55 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnKhông có gì bất ngờ khi Manchester United đang nhắm đến chữ ký của tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Mönchengladbach.

 

Man Utd đang ráo riết săn lùng một tay săn bàn để thay thế Cristiano Ronaldo, người mới rời sân Old Trafford. Quỷ đỏ đã thăm dò một số cái tên trong đó có Joao Felix của Atletico Madrid và Memphis Depay của Barca.

Man United in driving seat for Marcus Thuram signature with contract proposal now made - Bóng Đá

 Thuram đang đếm ngày rời Borussia M’gladbach.

Trong khi đó, tờ La Repubblica cho biết, Man Utd có sự thích thú với Marcus Thuram và một bản hợp đồng có thể chìa ra cho cầu thủ người Pháp trong tháng này.

Bên cạnh Man Utd hàng loạt CLB hàng đầu khác ở châu Âu như Inter Milan và Bayern Munich cũng để mắt đến Thuram.

Hai nhà báo Giulio Cardone và Enrico De Lellis cung cấp thông tin: "Thuram nằm trong danh sách chuyển nhượng của các câu lạc bộ hàng đầu khác, đặc biệt là hai câu lạc bộ: Manchester United và Bayern Munich. Đại diện nước Anh đang tìm kiếm một tiền đạo có khả năng thay thế Cristiano Ronaldo ngay lập tức."

"Inter đã đưa ra đề nghị: 5 triệu euro (tiền lương) mỗi năm, cộng với tiền thưởng, trong 4 mùa giải. Nhưng lời đề nghị của Nerazzurri thấp hơn so với Man Utd và Bayern Munich."

"Quỷ đỏ đang cố gắng thuyết phục Borussia M’gladbach bán tiền đạo 25 tuổi ngay trong phiên thị trường chuyển nhượng mùa đông, nhưng đối tác này sẽ không giảm giá: giá khởi điểm là 15 triệu euro."

Ngọa Long | 08:57 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục